1. THƯ NGỎ CỦA NHÀ SÁNG LẬP

Thư ngỏ của nhà sáng lập crossroadplus

- “Vì sự nghiệp của bạn!” đây chính là lời cam kết của CrossroadPlus với bạn khi mang đến cho các bạn những dịch vụ và các khóa đòa tạo nhằm nâng cao khả năng và kỹ năng của bạn.
- Hãy để tôi hỏi bạn câu này… Trong cuộc sống hay trong công việc hoặc trong việc kinh doanh của bạn, đã bao giờ bạn gặp một ngã tư đường và bạn khao khát ai đó sẽ có mặt ngay lúc đó để giúp bạn? 
- Cuộc đời của một con người là một hành trình có nhiều ngã tư mà mỗi người trong chúng ta phải quyết định bước tiếp theo hướng nào. Một quyết định sai trong trường hợp nhỏ như “Tôi nên mua chiếc váy nào?” không phải là một sai lầm lớn nên có thể dễ dàng tha thứ. Tuy nhiên, một quyết định sai khi tới một ngã rẽ quan trọng như “Tôi nên chọn công việc gì?” có thể khiến một người phải gánh chịu hậu quả trong suốt cuộc đời của mình!
- Khi bạn vừa mới tốt nghiệp và bước vào thị trường việc làm, có bao giờ bạn thử tự hỏi một lần hoặc nhiều lần khác trong đời rằng… Điểm mạnh và điểm yếu của tôi là gì? Tôi có thể làm gì tốt nhất? Liệu tôi có thể vượt qua những thử thách trước mắt hay không? Sau 2 năm, 5 năm và 10 năm nữa, tôi muốn gì? Tôi có thể làm việc gì sau khi tốt nghiệp? Liệu tôi có thể đánh bại những người khác để giành được công việc? Tôi có thể phối hợp tốt với những người cùng nhóm và cấp trên của mình hay không? Làm thế nào để tôi có thể giữ được công việc của mình? Tôi phải làm thế nào để tiến bước trên lộ trình sự nghiệp của mình? Ai là người có thể giúp tôi đưa ra những quyết định đúng để đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất có thể?
- Và nếu bạn đang tự kinh doanh, có bao giờ bạn tự hỏi…Làm thế nào để có bước đột phá và đưa công ty của tôi lên cấp độ tiếp theo? Làm thế nào biết được lợi thế của đối thủ cạnh tranh để giành được thị phần lớn hơn trong nước và trên thế giới? Làm thế nào để tăng lợi nhuận cận biên cho công ty của tôi?
- Chúng tôi biết rằng ngoài kia có rất nhiều người đang cần được giúp đỡ. Cho dù bạn đang đi học, đang làm việc hay tự kinh doanh, CrossroadPluscó thể trở thành nhân tố bí ấn giúp bạn vượt qua mọi ngã rẽ cuộc đời! 
- CrossroadPlus cung cấp cho bạn các giải pháp và dịch vụ để bạn có thể hiểu rõ bản thân mình, xác định thế mạnh và yếu điểm của chính mình, đặt mục tiêu cuộc đời, trang bị những kĩ năng mềm và những tiềm năng cần thiết để chuẩn bị tốt hơn cho sự nghiệp của bạn. Điều quan trọng nhất là CrossroadPlus muốn và có thể giúp bạn có được việc làm hoặc một công việc kinh doanh!
- Vì thế, tôi khuyến nghị bạn nên tham gia vào CrossroadPlus và đón nhận ngã rẽ cuộc đời theo cách dễ dàng hơn! Hãy trở thành thành viên của cộng đồng CrossroadPlus ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ luôn bên bạn bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu!
- Cuối cùng, tôi xin chúc tất cả các bạn sẽ có một tương lai thành công và tốt đẹp!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tiến sĩ Chew Choon How
Chủ tịch & Nhà sáng lập
Tập đoàn CrossroadPlus & Mô hình Đào tạo Bán hàng Ứng dụng
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

2. MÔ HÌNH ĐÀO TẠO VÀ BÁN HÀNG ỨNG DỤNG

mô hình đào tạo ứng dụng crossroadplus


quy trình đào tạo ứng dụng thực tiễn crossroadplus


Mô hình đào tạo và bán hàng ứng dung của CrossroadPlus Chúng tôi được xây dựng và phát triển bởi Tiến sĩ Chew Choon How dựa trên hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng tại nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau của ông như bảo hiểm, bất động sản, tiếp thị đa cấp, bán lẻ, dịch vụ, thực phẩm và đồ uống, giáo dục, tuyển dụng và du lịch.
Trong mô hình, ông đã kết hợp tài tình nhiều học thuyết bán hàng khác nhau, các kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn cùng năng lực bán hàng với từng cấp độ ngành nghề và gắn từng cấp độ đó với một bài học kinh nghiệm bán hàng thực tiễn, từ đó giúp cho mọi người có được một công việc bán hàng hoặc kinh doanh bền vững!





---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Dr.Chew


Tiến sĩ Chew Choon How
Dr. Chew với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng toàn cầu qua các ngành như bảo hiểm, bất động sản, tiếp thị, bán lẻ, dịch vụ, ẩm thực, giáo dục, việc làm, và du lịch.
Đồng thời, Dr.Chew chính là nhà sáng lập Công ty CrossroadPlus và Học Viện Đào Tạo Bán Hàng CrossroadPlus



hình ảnh ông Lê Ngọc Huy
Ông Lê Ngọc Huy
Tốt nghiệp Đại Học KinhTế TPHCM chuyên ngành Ngoại Thương, Đại Học Sư Phạm chuyên ngành Anh Ngữ, và Đại Học Quốc Gia Singapore chuyên ngành Tâm lý Xã Hội, Ông Huy có hơn 14 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị. Ông đã tham gia đào tạo năng lực cho hàng ngàn nhân viên tại các công ty như Shell, Akzonobel, Tàichính Prudential, Kohler, Pado.
Phương châm huấn luyện, đạo tạo bán hàng của ông luôn đặt tính ứng dụng thực tiễn lên hàng đầu giúp học viên sử dụng được ngay sau khi hoàn tất khóa huấn luyện. 


Ông Nguyễn Ngọc Sách
Ông Sách với hơn 12 năm kinh nghiệp thực tiễn trong lĩnh vực bán hàng và đào tạo bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu đã trang bị cho bản thân những kỹ thuật và kiến thức hiệu quả nhất cho công việc đào tạo đội ngũ bán hàng.
Ông là giảng viên đầy tâm huyết, luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu trong suốt khóa đào tạo của mình. Ông hiện phụ trách khóa huấn luyện TÔI CÓ THỂ BÁN MỌI SẢN PHẨM! tại CSA.


Ông Lê Quang Cường
Tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế và các khóa đào tạo danh tiếng trong và ngoài nước như Bourne Griffiths Úc, TUV Rhineland Đức, CTS Anh. Ông Cường có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc và huấn luyện tại các tập đoàn hàng đầu như Prudential, Daichi, Liberty, Unilever, Akzonobel, Foster.
Ông hiện phụ trách phần đạo tạo Kỹ Năng Mềm và Kỹ Năng Bán Hàng theo Chuyên Ngành (Bảo Hiểm, Tín Dụng Cá Nhân) tại CSA.



Bà Eliza Võ
Eliza Võ là chuyên viên tư vấn trong ngành tài chính và đầu tư trong và ngoài nước tại các tập đoàn hàng đầu như HSBC, ANZ, Coldwell Banker Hoa Kỳ, Chứng Khoán Phú Hưng, Sacomreal. Bên cạnh đó, cô cũng là một nhà huấn luyện chuyên nghiệp về kỹ năng mềm tại Masan, PhiAnh, Aptech, RVMS, TMI va Tack toàn cầu.




 Ông Cao Văn Tài
Tốt nghiệp khoa Tâm lý tại Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn TP.HCM, ông Tài hiện là chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm với hơn 6 năm kinh nghiệm. Các đơn vị ông từng huấn luyện bao gồm Bayer, Provimi, Ngân hàng Shinhan, Cocacola, Mobifone, Petrolimex, VMS, Tafico, Oxcel, SieuTinh, cùng các trương đại học cao đẳng trên toàn quốc.




---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong giao tiếp hàng ngày, đôi khi Bạn không thể tránh khỏi những cuộc  tranh luận, thường là do cái tôi của mọi người quá lớn và hậu quả của các cuộc tranh luận này là làm mất thời gian, thậm chí còn làm sứt mẻ tình cảm. Tuy nhiên đôi lúc các cuộc tranh luận cũng đem lại lợi ích nào đó, chẳng hạn tăng cường khả năng thăng tiến hoặc sự phát triển về mặt tinh thần cá nhân bạn. Trong các cuộc họp, tranh luận dường như lúc nào cũng sẳn sàng nổ ra, và điều đó làm cho tình đồng nghiệp của bạn bị ảnh hưởng không ít. Và tranh luận như thế nào cho đúng? Đó cũng chính là kỹ năng giao tiếp mà Bạn cần phải học trong công việc và cuộc sống 

Dưới đây là 14 bí quyết tranh luận rất quan trọng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu trong các cuộc tranh luận. Hãy biến các cuộc tranh luận thành những cuộc trao đổi thú vị, có tinh thần xây dựng, giúp các bên hiểu nhau hơn và cùng nhau thực hiện những mục tiêu chung. 

1. Tôn trọng, và đừng xem thường ý kiến của người khác 

Khi Bạn tranh luận với một hay nhiều người, việc đầu tiên Bạn nên làm là tôn trọng ý kiến, vì có tôn trọng người khác, thì người khác sẽ tôn trọng Bạn. Mỗi người có những niềm tin khác nhau, và bạn đừng bao giờ coi thường niềm tin của những người bất đồng ý kiến với bạn. Đừng bao giờ vội quy kết họ là sai, cho dù nếu trên thực tế có đúng là như vậy đi chăng nữa. Bạn cần nhớ rằng bạn không phải là người canh gác cho khẩu hiệu "Tất cả những gì tôi biết là đúng". Bạn cũng có thể là người có những ý kiến chưa đúng lắm chứ. 

2. Tự đặt mình vào hoàn cảnh người khác 

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu kẻ khác ném những luận điệu hắn ta khăng khăng cho là đúng vào mặt mình? Bạn nên bình tĩnh diễn đạt sự không thống nhất của bạn một cách nhẹ nhàng, và nhấn mạnh rằng ý kiến của bạn xuất phát từ những góc độ khác với họ. 

3. Thừa nhận sai lầm 

Ngay từ khi bạn nhận ra sai lầm, đừng chần chừ một phút nào mà hãy thừa nhận sai lầm của mình ngay lập tức. Bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của sự thẳng thắn dám nhận sai lầm của mình ngay tức thì: Người kia không chỉ tôn trọng bạn hơn hẳn mà còn rất coi trọng ý kiến của bạn hơn trong tất cả các lần tranh luận sau. Hơn nữa, đối phương cũng sẽ nghĩ rằng về sau này, nếu anh ta sai lầm thì bạn cũng sẽ rất dễ dàng chấp nhận điều đó và bỏ qua cho anh ta. Mọi người thường có những so sánh liên tưởng kiểu như vậy, và ai cũng thích những người hùng rộng lượng. 

4. Khởi động một cách nhẹ nhàng 

Tất cả những cuộc tranh luận bắt đầu từ khi một người đưa ra những đòi hỏi về người khác, chẳng hạn như ông chủ yêu cầu nhân viên phải làm một nhiệm vụ gì đó theo cách của ông ta mà người nhân viên này lại cho rằng điều đó phương hại đến lợi ích của mình. Vì thế khi mở đầu một cuộc tranh luận bằng giọng điệu nhẹ nhàng, điềm tĩnh và tự kiểm soát được giọng nói, bạn sẽ khiến đối phương không cảm thấy bị tấn công để họ vẫn cảm thấy thoải mái. Mọi người đều có bản năng tự vệ, vì thế nếu bạn bắt đầu cuộc tranh luận một cách gay gắt thì chỉ càng làm cho bản năng tự vệ của họ được tăng cường mạnh hơn mà thôi. Sự duyên dáng và nhẹ nhàng sẽ làm cho đối phương cảm thấy không thể sử dụng thái độ căng thẳng và công kích với bạn. 

5. Hãy dẫn dắt đối phương đồng ý với một trong các quan điểm của bạn 

Cho dù chủ đề đó là gì đi chăng nữa hay nó có nhỏ nhặt đến đâu, hãy cố gắng tìm ra một quan điểm của bạn. Đây là một kỹ năng nhỏ nhưng cực kỳ hiệu nghiệm. Mục tiêu của nó là làm cho đối phương thay đổi quan điểm rằng bạn là đối thủ của anh ta, và vì thế bạn cần anh ta nhảy vào chung chiến hào của mình. Bằng cách đồng ý với bạn, ngay cả với những sự thật hiển nhiên như giá của một loại xe ô tô nào đó đang bị định giá quá cao chẳng hạn, bạn sẽ đem lại cho đối phương cảm giác rằng cả bạn và anh ta đều có thể có những suy nghĩ giống nhau. Đây là một kỹ thuật mang tính tâm lý và thường được những nhà tiếp thị từ xa vận dụng thường xuyên. Nếu nó là kỹ năng đem lại miếng cơm manh áo cho họ thì cớ gì bạn không tận dụng ưu điểm của nó chứ?

6. Hãy để họ có cơ hội lên tiếng 

Trong một cuộc tranh luận, hãy cố gắng lắng nghe. Làm sao mà bạn có thể chiến thắng nếu bạn cứ thao thao bất tuyệt và không cho người khác cơ hội được diễn đạt quan điểm của mình và được chia sẻ. Bạn hãy cố gắng để họ nói nhiều hơn một chút. Như vậy là bạn đã cho họ một ân huệ, và họ sẽ cảm kích về cái sự “rộng lượng” này của bạn. Điều này giống như là bạn hẹn gặp một người phụ nữ, sau đó để cho cô ta thao thao bất tuyệt liên tục trong 2 giờ liền còn bạn chỉ chăm chú lắng nghe và gật đầu tán thưởng. Kết quả là gì nhỉ? Kết thúc cuộc hẹn, cô ta sẽ đứng lên và ca ngợi bạn hết lời đồng thời cảm ơn bạn vì thời gian tuyềt vời vừa rồi. Chuyện tương tự cũng sẽ diễn ra trong một cuộc tranh luận. Thêm vào đó, khi họ càng nói nhiều thì họ càng có nhiều sơ hở. Vì thế hãy lắng nghe, hãy tìm ra sự thực trong những tranh luận và đưa ra quan điểm thuyết phục của mình. 

7. Đó không phải là ý kiến của bạn mà là của mọi người 

Đây là một trong những kỹ năng cực kỳ hiệu nghiệm. Để dẫn dắt một cuộc tranh luận, bạn hãy tìm cách đưa đẩy cuộc đối thoại sao cho đối phương của bạn sẽ cảm thấy rằng những điều mà bạn muốn họ làm chính là ý tưởng của họ chứ không phải sự áp đặt của bạn. Có thể bạn sẽ phải hy sinh là khi công việc hoàn tất thì người đó sẽ nghĩ rằng đó là do ý tưởng của anh ta đúng. Tuy nhiên đây chỉ là một sự đánh đổi nhỏ bé với cái mà bạn đạt được là sự hoàn tất công việc và sự tâm phục khẩu phục của đối phương. Đó mới chính là điều cốt yếu nhất. Để đạt được điều này, bạn hãy nuôi dưỡng cho cuộc tranh luận tiến dần đến một kết quả tất yếu. Sau đó, bạn hãy để cho đối phương tự rơi vào trận địa bạn sắp đặt, hãy đưa ra kết luận trên cơ sở các ý tưởng của họ.

Xem thêm tại: http://crossroadplus.com/vn/14-bi-quyet-tranh-luan-gianh-rieng-cho-ban-menu-details88.html

Đôi lời về học viện CSA

Học Viện CSA, trực thuộc Tập Đoàn CrossroadPlus, được thành lập bởi Dr.Chew người Singapore. Học viện là nơi duy nhất tại Việt Nam mang lại cơ hội việc làm sau khi đào tạo, ngoài các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, học viện còn mở các khóa học, đào tạo kỹ năng mềm giành cho sinh viên và cho người đi làm.

Nhằm truyền tải kiến thức và kỹ năng mềm (sống) cho sinh viên, CSA chúng tôi liên tục mở các khóa học giành riêng cho sinh viên với sự hợp tác của các trung tâm thành đoàn, các trường ĐH

Với doanh nghiệp, Chúng tôi là đối tác rất tin cậy để nâng cao kỹ năng cùng chất lượng của bộ phận kinh doanh, với các khóa học bán hàng theo sát sản phẩm (khóa đào tạo chuyên ngành) và đi song song với thực tiễn, chính là phương pháp đào tạo mới nhất đã được áp dụng thành công tại Đảo Quốc Sư Tử Singapore.

Hy vong rằng, Chúng tôi sẽ được hợp tác với các trường, quý thầy cô, học sinh, các quý doanh nghiệp để mang đến các chương trình đào tạo vô cùng bổ ích
 
Chân thành cảm ơn
Video Tham Khảo: Tài tranh luận của Gia Cát Lượng 


0

Thêm nhận xét

Giới thiệu về tôi
Giới thiệu về tôi
Lưu trữ Blog
Đang tải