Làm thế nào để đứng trước đám đông thuyết trình một cách tự tin và hoàn toàn thuyết phục đám đông với bài diễn văn hay bài giảng của bạn? Và thực vậy, thuyết trình thực không còn là "trình bày, thuyết minh", mà đã trở thành một nghệ thuật được sử dụng trong việc thu phục nhân tâm, tạo động lực cho những người xung quanh.
Đầu tiên bạn cần tạo cảm xúc khi thuyết trình, và rèn luyện sự tự tin trước đám đông, đặt ra giá trị tác động đến người nghe. Đó thật là một chu trình hoàn hảo để Bạn có được một buổi thuyết trình hoàn hảo, thế nhưng, nó chỉ là một lý thuyết và Bạn thực sự không biết nó có hiệu quả hay không khi tự bạn áp đặt vào một chu trình như thế 
Học Viện Đào Tạo Bán hàng CrossroadPlus - CSA trân trọng khai giảng khóa đào tạo kỹ năng mềm:

Đào tạo kỹ năng thuyết trình trước đám đông - Học viện đào tạo kỹ năng mềm CrossroadPlus

Ngày khai giảng: 20/12/2014
Sau khi tham dự khóa học, học viên sẽ: 
  • Tự tin khi thuyết trình bất cứ đâu
  • Lập kế hoạch để chuẩn bị cho buổi thuyết trình
  • Nắm bắt tâm lý người nghe và thu hút họ
  • Kỹ năng xử lý tình huống bất ngờ
  • Ứng khẩu và hùng biện trước công chúng một cách thuyết phục 
Hãy đến với chúng tôi, Học Viện CSA, để Bạn có được thực sự một Kỹ Năng Thuyết Trình Hoàn Hảo Và Hiệu Quả
Nội dung chương trình: 
     Phần I: Nguyên tắc cơ bản để tự tin nói chuyện trước công chúng 
  • Nhận diện những điểm cần hoàn thiện khi nói chuyện trước công chúng
  • Cơ chế hoạt động của não bộ khi nói chuyện trước công chúng - góc độ tâm lý
  • Nguyên tắc vượt qua nỗi sợ hãi khi đứng trước đám đông
  • Nguyên tắc sử dụng ngôn từ
  • Nguyên tắc sử dụng phi ngôn từ 
    Phần II: Rèn luyện kỹ năng thuyết trình (buổi 3 & buổi 4) 
  • Chuẩn bị chu đáo giúp trình bày đạt kết quả cao
  • Câu trúc logic cho bài thuyết trình
  • Tâm lý người nghe, tâm lý đám đông
  • Xử lý tình huống, trả lời câu hỏi dễ và khó
  • Rèn luyện khả năng ứng khẩu và hùng biện
  • Bí quyết thuyết trình lôi cuốn và thu hút người nghe. 
Thời lượng khóa học4 buổi 
Học phí2.000.000 VND 
Chương trình ưu đãi học phí đặc biệt:
  • Tặng 15% học phí cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người.
  • Tặng 10% học phí cho học viên đăng ký trước ngày Khai giảng 7 ngày.
Ngoài các Học Viện Chúng tôi còn mở các khóa  đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dành riêng cho các Công ty  
Hãy gọi cho chúng tôi hoặc email về địa chỉ: 
Học Viện Đào Tạo Bán Hàng CrossroadPlus - CSA(CrossroadPlus Sales Academy)
Địa chỉ: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84) (08) 62933496 – Fax: (84) (08) 62933497
Email: info@crossroadplus.com
Website: http://crossroadplus.com
Hotline Hoc Vien Dao Tao Ban Hang CrossroadPlus
0

Thêm nhận xét

Trong giao tiếp hàng ngày, đôi khi Bạn không thể tránh khỏi những cuộc  tranh luận, thường là do cái tôi của mọi người quá lớn và hậu quả của các cuộc tranh luận này là làm mất thời gian, thậm chí còn làm sứt mẻ tình cảm. Tuy nhiên đôi lúc các cuộc tranh luận cũng đem lại lợi ích nào đó, chẳng hạn tăng cường khả năng thăng tiến hoặc sự phát triển về mặt tinh thần cá nhân bạn. Trong các cuộc họp, tranh luận dường như lúc nào cũng sẳn sàng nổ ra, và điều đó làm cho tình đồng nghiệp của bạn bị ảnh hưởng không ít. Và tranh luận như thế nào cho đúng? Đó cũng chính là kỹ năng giao tiếp mà Bạn cần phải học trong công việc và cuộc sống 

Dưới đây là 14 bí quyết tranh luận rất quan trọng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu trong các cuộc tranh luận.

Khóa đào tạo kỹ năng mềm: “Đàm Phán Hiệu Quả Trong Kinh Doanh” tại Học Viện Đào Tạo Bán Hàng CrossroadPlus - CSA sẽ giúp nâng cao năng lực đàm phán của Bạn: nắm được quy trình, xây dựng được chiến lược, sáng suốt khi xác định giá trị của các điều khoản đàm phán, nhạy bén khi đánh giá tâm lý, thái độ, phản ứng của đối tác, khách hàng trong quá trình đàm phán để đi đến kết quả thành công tốt đẹp.

Đến với Học Viện Đào Tạo Bán Hàng CrossroadPlus - CSA, những BÍ MẬT từ Nhà tuyển dụng sẽ được bật mí qua khóa học "Kỹ Năng Viết Hồ Sơ & Phỏng Vấn Xin Việc Thành Công", đồng thời Bạn sẽ hiểu được những then chốt mà nhà tuyển dụng đang quan tâm, nắm bắt được nghệ thuật tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng. Từ đó Bạn dễ dàng tiếp cận thành công hơn với công việc mà bạn hằng MONG ƯỚC cùng mức lương HẤP DẪN.

Làm thế nào để đứng trước đám đông thuyết trình một cách tự tin và hoàn toàn thuyết phục đám đông với bài diễn văn hay bài giảng của bạn? Và thực vậy, thuyết trình thực không còn là "trình bày, thuyết minh", mà đã trở thành một nghệ thuật được sử dụng trong việc thu phục nhân tâm, tạo động lực cho những người xung quanh.

Đầu tiên bạn cần tạo cảm xúc khi thuyết trình, và rèn luyện sự tự tin trước đám đông, đặt ra giá trị tác động đến người nghe.

Chúng ta sử dụng kỹ năng giao tiếp hằng ngày, qua những cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh. Vì thế việc giao tiếp trở nên dễ dàng với quen thuộc với mỗi người. Nhưng việc giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh không giống nhau. Nếu bạn có thể sử dụng những câu nói xã giao, dí dỏm để nói chuyện với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì ngôn ngữ giao tiếp trong kinh doanh không như vậy.

Các phương pháp rèn luyện trí nhớ

Nếu bạn cứ mãi suy nghĩ trí nhớ là do trời ban thì đó hẳn chính là sai lầm lớn nhất đời bạn. Bạn biết không theo nghiên cứu của các nhà khoa học bên Mỹ, các tài xế taxi họ có một trí nhớ rất tốt, học có thể dễ dàng nhớ từng ngỏ ngách mà họ mới chạy lần đầu, dẫu rằng một trong số họ cũng không hề thông minh, và để được ngồi vào ghế tài xế thì bạn cần 3 tháng học thuộc lòng tất cả các con đường trong thành phố.

Học Viện Đào Tạo Kỹ Năng Mềm CrossroadPlus - CSA tran trọng giới thiệu: "Nghệ Thuật Tạo Thiện Cảm Trong Giao Tiếp"

Đây cũng là một trong những kỹ năng giao tiếp cực kỳ quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. nhất là với những ngành nghề thương xuyên có những cuộc gặp mặt, trao đổi, hay trò chuyện như bán hàng, ngân hàng, kinh doanh.

Điều gì xảy ra nếu chúng ta thực sự có lấy một kế hoạch phát triển bản thân và không tham vọng? Như Jack Ma tỷ phú Alibaba tại Trung Quốc từng khẳng khái trao đổi: "35 tuổi mà bạn còn nghèo thì đó là tại Bạn". 

Bạn thực sự chỉ muốn Bạn dừng ở đó và hưởng thụ, hay bạn mong muốn phát triển con đường sự nghiệp của mình hơn nữa. Ý Chí bao giờ cũng phải đi trước, để dẫn lối cho con đường Thành Công. Nhưng có Ý Chí mà không biết lên kế hoạch thì cũng giống như phó thác hoàn toàn vào vận mệnh.

Trong cuộc sống ngày nay, nhiều người đã và đang hoạt động như một cái máy được lập trình sẵn và họ hầu như không chịu dành thời gian nhìn nhận nó có tốt hay không, cos cần điều chỉnh lại những thói quen của mình hay không. Như Entrepreneur đã tổng kết từ cuốn sách "Những thói quen giàu có" của Tom Corley và những bài viết gần đây của ông để đưa ra 20 hành động giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống. Và bạn dường như sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội làm giàu cho bản thân nếu không có chúng

1.

Liệu Bạn có thấy được những giá trị vô hình từ xung quanh Bạn?

Trong cuộc sống hằng ngày, có những cái có giá trị nhỏ bé trong mắt Bạn, Bạn thường xuyên bỏ qua, ngó lơ, hay đơn giản "quẳng vào thùng rác" khi không cần nữa và trong số chúng chính là KẸP GIẤY, thế nhưng, đối với sinh viên Stanford họ lại tạo nên một giá trị đặc biệt từ NÓ

Và bài tập KẸP GIẤY ở Đại Học Stanford được giao cho mỗi nhóm sinh viên chính là để "Tạo nên giá trị".
Giới thiệu về tôi
Giới thiệu về tôi
Lưu trữ Blog
Đang tải